Hòn Sầm Nha Trang là một ốc đảo nhỏ đẹp

Hoang sơ và đa dạng các loài thực vật là điểm độc đáo của Hòn Sầm và Hòn Sầm Nha Trang chính là một bãi cát nằm giữa hai ngọn núi.

Tìm hiểu về hòn sầm Nha Trang

Với địa hình này làm cho Hòn Sầm trở nên đẹp một cách đặc biệt. Với bãi biển một bên là bờ cát trắng mịn theo hướng thành phố xinh đẹp Nha Trang, bên còn lại hướng về Hòn Thị. Một bức tranh hiếm có được bàn tay nghệ sĩ đất trời tạo nên. Không chỉ có thế, ở Hòn Sầm Nha Trang còn có các hoạt động vui chơi hấp dẫn, thú vị. Hy vọng Hòn Sầm Nha Trang sẽ ngày càng đươc nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến.

                                        Cầu cảng dã chiến trên Hò Sầm

Hòn Sầm là một trong những hòn đảo mới được đưa vào khai thác du lịch nên nó vẫn mang vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần quyến rũ.

Hòn Sầm thuộc Vịnh Nha Phu, thị xã Ninh Hòa. Cách trung tâm thành phố Nha Trang tầm 18 km về phía Bắc. Bạn đến Hòn Sầm bằng cách: Từ trung tâm thành phố chạy tuyến đường A1 tới cầu cang Đá Chồng. Đến đây bạn mua vé ra Hòn Sầm.

Tham khảo: 

Với vẻ đẹp hoang sơ mà quyến rũ, Hòn Sầm ẩn hiện trong đầm Nha Phu như một cô gái mới lớn với cặp mắt đầy sự mới lạ và hút hồn. Là một ốc đảo nhỏ nhưng khá đa dạng các loại thực vật. Với diện tích khoảng 8,3 ha,  thời tiết thuận lợi đã tạo điều kiện cho sự phát triển cỏ cây hoa lá.  Trên đảo ngoài thảm thực vật xanh tốt, còn có những cây cam rừng và nhãn rừng trái chín, hương thơm khiến ta cảm tưởng như lạc vào vườn cây hoa quả. Trái cam rừng nếu bạn gội đầu sẽ khiến cho tóc bạn óng mượt và rất thơm.

Với địa hình độc đáo, một bãi cát dài nằm giữa hai đầu là hai ngọn núi nhỏ, Hòn Sầm nổi bật với những nét hoang sơ chưa được khai phá nhưng không kém phần cuốn hút.

Bãi biển ở Hòn Sầm vô cùng đặc biệt, một bên là bờ cát trắng mịn màng chạy dài theo hướng về thành phố Nha Trang, còn một bên là sự sắp xếp ngẫu nhiên của đất trời với những hòn đá nhấp nhô nhìn về phía Hòn Thị. Hòn Sầm được bao quanh đất trời trong xanh bao la, cảnh sắc tự nhiên tươi đẹp. Nước biển ở đây bốn mùa trong xanh. Dưới ánh nắng của mùa hè, được đắm mình trong làn nước trong trẻo để cảm nhận cái mát lạnh của nước, cái thoáng đãng của đất trời… bạn sẽ quên đi bao mỏi mệt của cuộc sống. Ở đây, cũng là nơi loài dông sinh sống, bạn có thể tham gia hoạt động câu dông thú vị

===> các điểm du lịch 

Hòn Sầm cũng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các tour dã ngoại. Du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn như đi cano dạo biển, lặn biển để ngắm san hô,…

Dịch vụ ăn uống ở Hòn Sầm :

                              Món ngon đặc sản ở Hòn Sầm Nha Trang

Ở đây rất nhiều bè nuôi cá gần Hòn. Tàu sẽ đưa các bạn ra các bè cá để bạn có thể lựa chọn những món hải sản mình thích và đem lên nhà hàng  để chế biến theo khẩu vị của bạn và thưởng thức món ăn dưới liều tranh ngắm khung cảnh Hòn Sầm, tận hưởng những điều thú vị nhất mà Hòn Sầm mang lại một chuyến đi tuyệt vời cho bạn và người thân.

Vẻ đẹp lôi cuốn của Hòn Sầm ở Nha Trang  ngày càng hấp dẫn bao du khách đặt chân tới đây. Nếu bạn có dịp đến Nha Trang, đừng quên ghé chân đến Hòn Sầm để tận hưởng khoảng không yên bình, hoang sơ nhưng không kém phần hấp dẫn.

Tham khảo thêm các kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Bài này đã được đăng trong các địa điểm du lịch nha trang, Ăn và Chơi. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này